5 chỉ dẫn giúp các bạn đối phó với đau nửa đầu trong mùa Hè

Mất nước có khả năng gia tăng nguy cơ đau nửa đầu. Do đó, hãy cố gắng tăng mức độ nước uống của các bạn trong mùa Hè để phòng ngừa nguy cơ mất nước. hiện ngoài uống nước lọc, bạn có thể uống thêm những loại nước trái cây tươi, nước dừa, nước mía... trong mùa Hè.

Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời cũng có khả năng gây nhức đầu nghiêm trọng và kích hoạt các cơn đau nửa đầu. vì vậy, hãy thường xuyên che đầu của các bạn khi ra ngoài, đặc biệt là nếu các bạn có một công việc ngoài trời. bên cạnh đó, hãy luôn sử dụng ô, đội mũ vành rộng lúc bước ra ngoài và đeo kính râm để tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.



Thường xuyên đeo theo thuốc

Nếu bạn đang dự định đi nghỉ mát hoặc đi du lịch lâu dài, hãy luôn đeo theo các vị thuốc chống trầm cảm để ngăn chặn cảm giác buồn nôn và nôn do đau nửa đầu gây nên.

Chú ý tới chế độ dinh dưỡng

Nhiều người không nhận thấy đói trong mùa Hè và do đó họ thường loại bỏ bữa ăn sáng. tuy nhưng, thói quen này lại là một trong những bắt nguồn có thể kích hoạt chứng đau nửa đầu.

Khống chế uống rượu

Mùa Hè là mùa của đám cưới, các bữa tiệc và các kỳ nghỉ... Và chúng ta thường rất khó từ chối việc sử dụng bia rượu. Việc uống nhiều bia rượu có thể dẫn đến hiện tượng mất nước và gia tăng nguy cơ đau nửa đầu. bởi vậy, các bạn nên chặn lại sử dụng bia rượu trong mùa Hè và nhớ uống nhiều quốc gia để ngăn ngừa nguy cơ bị mất nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn