Bác Sĩ Phương Mai – “Cái Duyên” Với Bệnh Trĩ

Chúng tôi hẹn mãi mới gặp được Bác sĩ Phương Mai vì lịch khám và điều trị dày đặc. Tiếp chúng tôi khi Bác sĩ vừa từ phòng khám bước ra sau khi kết thúc một ca khám và điều trị bệnh Trĩ cho bệnh nhân đã trên 60 tuổi.

Bác sĩ phương mai

Chỉ dành cho chúng tôi được 10 phút vì vậy chúng tôi tranh thủ bắt chuyện ngay với vị Bác sĩ đáng kính này.

Phóng viên (PV): Thưa Bác Sĩ Phương Mai, hiện nay Bác sĩ chỉ khám bệnh Trĩ tại bệnh viện Trưng Vương, Q10, HCM hay có thêm tại phòng mạch nào không?

Bác sĩ Phương Mai (BS): Hiện nay tôi chỉ làm khám và điều trị bệnh Trĩ tại bệnh viện Trưng Vương, chưa có kế hoạch khám tại các phòng mạch tư. Khi nào tôi có kế hoạch sẽ thông báo sau.

PV: Chúng tôi được biết Bác sĩ Phương Mai khi điều trị bệnh Trĩ rất ít khi phải dùng đến phẫu thuật nhưng rất “Duyên” trong điều trị, đó là sự khác biệt so với các nơi khám và chữa bệnh khác. Đặc biệt là các phòng khám bệnh Trĩ do người Trung Quốc mở tại Việt Nam?

Bs: (Cười) Vậy thì sẵn đây tôi cũng muốn chuyển lời nhắn đến các bệnh nhân hãy đến gặp tôi trước khi quyết định khám ở các nơi khác. Nếu bạn chọn đúng nơi cần khám thì sẽ không “tiền mất, tật mang”

PV: Vậy Bác sĩ  có “bí kíp” nào không?

BS: Tôi kết hợp giữa chuyên môn, kinh nghiệm và sử dụng sản phẩm hỗ trợ điều trị Tri-Giatimac nhằm đem lại hiệu quả điêu trị cao nhất cho bệnh nhân.

PV: Vậy làm sao để các bệnh nhân bị bệnh Trĩ có thể đăng ký khám và điều trị với Bác sĩ Phương Mai?

Bệnh viện trưng vương

BS: Bệnh nhân có thể đăng ký trực tiếp tại quay đăng ký của bệnh viện hoặc gọi số 091.363.4804 để được tư vấn lịch khám cụ thể.

Xin cảm ơn Bác sĩ Phương Mai về cuộc trao đổi này.

1 nhận xét:

  1. Lúc trước mẹ mình cũng khám bác sĩ Phương Mai rồi. Mẹ mình cứ nhắc mãi người bác sĩ tài ba mà đầy y đức này. Kính chức bác sĩ khỏ mạnh

    Trả lờiXóa

Quà tặng bạn