Chữa giãn tĩnh mạch bằng đông y có hiệu quả không?

Chữa giãn tĩnh mạch bằng đông y là một sự lựa chọn bên cạnh việc chữa giãn tĩnh mạch bằng tây y hay phương pháp  mổ tiểu phẫu. Mỗi cách điều trị có điểm vượt trội riêng nhưng rất nhiều người vẫn tin chọn chữa bệnh bằng đông y bởi phương pháp này rất an toàn, không gây biến chứng và tạo ra các tác động phụ khác.

Kinh nghiệm điều trị giãn tĩnh mạch chân bằng đông y đạt hiệu quả như mong muốn

Chữa giãn tĩnh mạch bằng đông y với các dược phẩm tự nhiên chống đông máu, chống ứ máu được nhiều người bệnh chứng thực là đem lại tác dụng tốt. Các thuốc đông y như: đan sâm, đương quy, xuyên khung, vẩy tê tê… hỗ trợ rất hiệu quả trong phòng và chữa giãn tĩnh mạch. Với những người mới mắc bệnh, chân mới bị phù, chưa lở loét nghiêm trọng có thể dùng rễ và quả nhàu, xích thược, hoa hòe để tiêu phù, chống viêm tắc tĩnh mạch; có thể dùng thêm đào nhân chống viêm nhiễm. Đặc biệt trong các vị thuốc này có hoa hòe, có tác dụng làm chắc thành tĩnh mạch, chống xơ vữa thành mạch, giúp máu lưu thông dễ dàng hơn.

điều trị giãn tĩnh mạch chân bằng đông y

Chữa giãn tĩnh mạch bằng đông y bằng những bài thuốc trên không gây nóng như thuốc Tây. Nhưng muốn tăng hiệu quả, người bệnh nên kiêng ăn những thức ăn cay nóng đồng thời phải tích cực xoa bóp, bấm huyệt. Hoạt động này cũng rất tốt giúp cho máu lưu thông, giảm ứ máu gây tắc tĩnh mạch.

Cao hạt dẻ ngựa rất tốt cho người suy giãn tĩnh mạch
Cây dẻ ngựa rất tốt cho người suy giãn tĩnh mạch

Chữa giãn tĩnh mạch bằng đông y thực sự là giải pháp an toàn cho những người sợ đụng dao kéo hay thuốc Tây. Nhưng kết quả chữa giãn tĩnh mạch bằng đông y tốt hay không còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Vì vậy, người bệnh nên nhờ sự tư vấn của các bác sĩ để chữa bệnh hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn